DIGI-TEXX TRUNG TÂM LIÊN LẠC & HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng là nguồn gốc gây ra khó khăn và thất vọng cho nhiều doanh nghiệp. Để DIGI-TEXX gia công dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoặc trung tâm liên lạc sẽ mang lại nhiều lợi ích để có thể tăng hiệu quả kinh doanh của quý vị. Nhờ vào kỹ năng chuyên môn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhân sự và chi phí điều hành, rút ngắn thời gian trả lời cuộc gọi và thời gian làm việc linh hoạt. Khách hàng cũng đến với chúng tôi và yêu cầu hỗ trợ xử lý các thông tin liên lạc nội bộ (VD: cuộc gọi, email, chat). Năm 2016, chúng tôi mở rộng danh mục dịch vụ thêm dịch vụ tổng đài hỗ trợ, trong đó chúng tôi có khả năng cung cấp thời gian làm quen ngắn. Các tổng đài viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, thân thiện và có năng lực và chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ theo nhu cầu bằng các thứ tiếng Việt, Anh, Đức, Trung, Nhật và Pháp.
DIGI-TEXX hướng tới mục tiêu trở thành đối tác đại diện khách hàng tin cậy và lâu dài của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp và ngày càng cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và trung tâm liên lạc hiện có. Quy trình dịch vụ trung tâm liên lạc của chúng tôi vô cùng rõ ràng và có thể tùy chỉnh theo từng khách hàng với giá cả cạnh tranh. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ liên tục 24/7/365 trong môi trường vô cùng ổn định, đảm bảo không xảy ra thời gian chết không lường trước.
Một số dịch vụ mà DIGI-TEXX cung cấp bao gồm Hỗ trợ kỹ thuật, Hỗ trợ chat trực tuyến trên web, Hỗ trợ nói chuyện trực tiếp, Xử lý nhập đơn hàng, Hỗ trợ dịch vụ khách hàng, Tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng.